Tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ Bưu điện tỉnh
![]() |
Ông Hứa Đình Thuyên, Giám đốc Bưu điện tỉnh phát biểu tại hội nghị. |
Năm 2019, tổng doanh thu của đơn vị đạt hơn 287 tỷ đồng, vượt 28,5% so với năm trước, nộp ngân sách 9,2 tỷ đồng. Có được kết quả đó là do đơn vị đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt trong sản xuất kinh doanh, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu.
Bưu điện tỉnh đẩy mạnh việc thực hiện có hiệu quả các dịch vụ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua bưu chính công ích.
Thường xuyên sửa chữa và nâng cấp hạ tầng cơ sở vật chất, phương tiện, trang thiết bị Bưu điện các huyện, TP. Qua đó, đã tạo được sự tin tưởng của khách hàng, số lượng khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ ngày một tăng hơn.
Tại hội nghị, ý kiến của nhiều khách hàng đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Bưu điện tỉnh thời gian qua; số lượng xe vận chuyển hàng ngày một tăng, thái độ nhân viên làm việc tận tình đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, bưu chính trên địa bàn.
Một số khách hàng mong rằng Bưu điện tỉnh cần tiếp tục quan tâm đầu tư hơn nữa, tăng tính chuyên nghiệp thời gian vận chuyển hàng, đáp ứng nhu cầu ngày một cao của xu hướng thương mại điện tử hiện nay; có cơ chế khen thưởng, khuyến khích động viên khách hàng sử dụng dịch vụ bưu điện.
![]() |
Ông Ngô Đình Tiến, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao giải Nhất cho khách hàng. |
Nhân dịp này, Bưu điện tỉnh đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng và trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 20 giải Khuyến khích cho các khách hàng may mắn.
Trong đó, giải Nhất là một giỏ quà Tết và một túi du lịch sang trọng có mang thương hiệu đơn vị chuyển phát nhanh EMS thuộc về anh Lý Đình Dương, khách hàng thuộc Bưu điện huyện Tân Yên.
Được biết, đây là hoạt thường niên của đơn vị nhằm tri ân những khách hàng thân thiết, tiêu biểu, bình quân đạt doanh thu từ 15 triệu đồng/tháng trở lên.
Ý kiến bạn đọc (0)